Scramblers (được chỉ định bởi Honda CL) khác với những chiếc xe thể thao (được CB) để cho phép đối với một số cưỡi off-road. Các CL77 khác với CB77 siêu Hawk trong một số cách.
Tăng giải phóng mặt bằng, nó có ống xả upswept chạy dọc theo phía bên trái của chiếc xe. Một khung ống lớn hơn với một downtube trước cho sức mạnh thêm và chạy qua không gian nơi mà khởi động bằng điện đã được gắn kết trong các mô hình CB và CA. Loại bỏ sự khởi không chỉ cho giải phóng mặt bằng trong khung, nhưng sáng sủa hơn tổng trọng lượng của xe. Nó có một bể công suất nhỏ sơn nhiên liệu, khởi động ngã ba, 19-inch bánh trước và sau, lốp xe thô-lốp (gọi là phổ quát), một tay lái cao hơn với cross-cú đúp, và chắn bùn viết tắt. Mô hình đầu đặc trưng chắn bùn nhôm được sơn.
305 cc động cơ trên không cam có chỉ giới đường đỏ của 9000 rpm và tương phản mạnh từ những chiếc xe đạp châu Âu và Mỹ thấp vòng quay trong ngày. Chạy đường ống thẳng với vách ngăn nội bộ nhỏ, CL77s đặc trưng một âm thanh to và rất khác biệt với thứ tự bắn 180 độ của đôi song song này. Nhiều người trong số các xe máy thường đặc trưng hậu mãi hít-hay-nots (thường misspoken là "hạt snuffer"), trong đó đặc trưng một máy giặt bằng phẳng như miếng kim loại mà chỉ xoay bên trong những lời khuyên của các ống xả im lặng hoặc tăng âm thanh của động cơ bất cứ lúc nào trong thời gian hoạt động chỉ đơn giản bằng cách xoay núm bên ngoài. Trong những năm sau Honda tham gia cùng nhau vào cuối ống xả vào một nhà máy cài đặt bộ giảm âm bên ngoài để giúp im lặng mức độ tiếng ồn của ống xả. Lúc đầu, nó là một thiết bị trượt trên được trượt trên và kẹp. Thường được gọi là bộ giảm thanh trượt trên hoặc chỉ "trượt trên". Mô hình sau đi kèm với chỉ một trong các đường ống bên đôi hàn vào trượt trên muffler. Phiên bản mới nhất đi kèm với cả hai ống hàn vào ống xả trượt trên. Rõ ràng Honda bị áp lực để làm cho bộ giảm thanh trượt trên vĩnh viễn gắn liền do mức độ lớn của tiếng ồn xả làm mà không có nó. Âm thanh tổng thể của nó tuy nhiên là một trong những tính năng mà bán rất nhiều những xe máy phổ biến.
Năm 1968, Larry Berquist và Gary Griffen thắng thứ hai chính thức Baja 1000 đua trên một CL77 để cung cấp cho các mô hình tin cậy off-road.
Nguồn dịch tử wikimedia.org
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét