Các CB77 có, chỉ 305cc, động cơ tương đối lớn so với hầu hết các xe khác của Nhật Bản của thời kỳ này, mặc dù nó có hiệu suất để cạnh tranh với xe máy lớn hơn nhiều từ các nước khác. Nó nhanh chóng xây dựng một danh tiếng về độ tin cậy, và là trang bị xa xỉ như một khởi động bằng điện.
Các CB77 được xây dựng trên kinh nghiệm Honda đã đạt được trong các cuộc đua Grand Prix, và khác nhau rất nhiều từ mô hình trước đó. Nó có một khung thép ống thay vì các khung ép của Honda trước đó, và một ngã ba phía trước kính thiên văn . Các động cơ đôi song song (lớn nhất sau đó có sẵn trong một chiếc Honda) là một yếu tố không thể thiếu trong cấu trúc của chiếc xe, cung cấp độ cứng trong một khung mà không có downtube, và có khả năng 9.000 rpm. Nó có thể đẩy chiếc xe đạp trên 100 mph; nhanh như cặp song sinh song song Anh có những chuyển cao hơn, và với độ tin cậy tuyệt vời.Nó bây giờ được coi là "xe gắn máy Nhật Bản hiện đại đầu tiên ... rằng thành lập các mô hình xe gắn máy mà chúng tôi vẫn hoạt động theo giờ, hơn bốn mươi năm sau đó."
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét