Một bình nhiên liệu góc, với một kneepad bọc xung quanh, và tay lái ngắn, bằng phẳng, đã đưa ra một ấn tượng ngay lập tức quyền lực và phong cách. Honda tuyên bố một CB92 chứng khoán sẽ đi 81 mph và 85 mph cho CB92R phiên bản đua kitted. Các YB (phụ kiện) danh sách các bộ phận bao gồm một chỗ ngồi xe đua phong cách, 13.000 rpm tachometer, khí thải loa và nhiều bộ phận động cơ đua-spec, cho phép một đường cong điện đạt trên 10.500 rpm. 13.000 rpm tachometer, khí thải loa và nhiều bộ phận động cơ đua-spec, cho phép một đường cong điện đạt trên 10.500 rpm. Loại hiệu suất từ một chiếc xe máy sản xuất trên đường phố là chưa từng có trong năm 1960. Ngay cả những "thuận tiện" Benly máy chị em, được gọi là CA95 Benly 150 Touring sẽ đạt 70 mph cộng, và cả hai đã có đơn bộ chế hòa khí đầu xi lanh hai van, điện bắt đầu, động cơ dầu chặt chẽ, và phụ kiện đáng ngạc nhiên chi tiết về từng máy . Những gì là thực sự đáng kinh ngạc đã được thực tế rằng Honda có thể sản xuất hàng loạt những chiếc xe đạp của hàng ngàn, làm cho hàng trăm phiên bản mỗi ngày!
1962 Honda 125 Twin CS 92
Sau khi đổ bộ được thành lập ở Mỹ với Honda Cubs, máy lớn hơn thuyên được giới thiệu. 1960 Honda 125cc CB92 Super Sport 150cc và CA95 Benly đã được tung ra nhằm thay thế cho những chiếc xe đạp mới bắt đầu và họ đã thực sự cụ mở mắt cho người mới và những người đam mê kinh nghiệm như nhau. Các CB92 đặc trưng một bình nhiên liệu hợp kim, bao gồm bên, chắn bùn phía trước và 8-inch magiê, phanh gấp đôi hàng đầu-giày trên các bánh xe phía trước.
Một bình nhiên liệu góc, với một kneepad bọc xung quanh, và tay lái ngắn, bằng phẳng, đã đưa ra một ấn tượng ngay lập tức quyền lực và phong cách. Honda tuyên bố một CB92 chứng khoán sẽ đi 81 mph và 85 mph cho CB92R phiên bản đua kitted. Các YB (phụ kiện) danh sách các bộ phận bao gồm một chỗ ngồi xe đua phong cách, 13.000 rpm tachometer, khí thải loa và nhiều bộ phận động cơ đua-spec, cho phép một đường cong điện đạt trên 10.500 rpm. 13.000 rpm tachometer, khí thải loa và nhiều bộ phận động cơ đua-spec, cho phép một đường cong điện đạt trên 10.500 rpm. Loại hiệu suất từ một chiếc xe máy sản xuất trên đường phố là chưa từng có trong năm 1960. Ngay cả những "thuận tiện" Benly máy chị em, được gọi là CA95 Benly 150 Touring sẽ đạt 70 mph cộng, và cả hai đã có đơn bộ chế hòa khí đầu xi lanh hai van, điện bắt đầu, động cơ dầu chặt chẽ, và phụ kiện đáng ngạc nhiên chi tiết về từng máy . Những gì là thực sự đáng kinh ngạc đã được thực tế rằng Honda có thể sản xuất hàng loạt những chiếc xe đạp của hàng ngàn, làm cho hàng trăm phiên bản mỗi ngày!
Một bình nhiên liệu góc, với một kneepad bọc xung quanh, và tay lái ngắn, bằng phẳng, đã đưa ra một ấn tượng ngay lập tức quyền lực và phong cách. Honda tuyên bố một CB92 chứng khoán sẽ đi 81 mph và 85 mph cho CB92R phiên bản đua kitted. Các YB (phụ kiện) danh sách các bộ phận bao gồm một chỗ ngồi xe đua phong cách, 13.000 rpm tachometer, khí thải loa và nhiều bộ phận động cơ đua-spec, cho phép một đường cong điện đạt trên 10.500 rpm. 13.000 rpm tachometer, khí thải loa và nhiều bộ phận động cơ đua-spec, cho phép một đường cong điện đạt trên 10.500 rpm. Loại hiệu suất từ một chiếc xe máy sản xuất trên đường phố là chưa từng có trong năm 1960. Ngay cả những "thuận tiện" Benly máy chị em, được gọi là CA95 Benly 150 Touring sẽ đạt 70 mph cộng, và cả hai đã có đơn bộ chế hòa khí đầu xi lanh hai van, điện bắt đầu, động cơ dầu chặt chẽ, và phụ kiện đáng ngạc nhiên chi tiết về từng máy . Những gì là thực sự đáng kinh ngạc đã được thực tế rằng Honda có thể sản xuất hàng loạt những chiếc xe đạp của hàng ngàn, làm cho hàng trăm phiên bản mỗi ngày!