Rẻ hơn một chiếc Vespa 946 bán ra tại Việt Nam khoảng 4.000 USD, nhưng số tiền trên vẫn đủ đề một khách hàng Ấn Độ mua 18 chiếc xe máy Honda Activa hoặc một chiếc ôtô Honda City tại thị trường này.
Mẫu xe tay ga cao cấp còn tự khẳng định đẳng cấp ở chỗ, Piaggio không có ý định sản xuất hay lắp ráp 946 tại Ấn Độ, giống gần như tất cả các mẫu xe máy khác. Xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ châu Âu và bán ra với số lượng giới hạn.
Trước đó, Vespa 946 đã được Piaggio đưa ra giới thiệu tại triển lãm Delhi Auto Expo 2014 với động cơ 4 thì 3 van cho công suất xe 11,7 mã lực tại vòng tua máy 8.250 vòng/phút và mô-men xoắn 10,3 Nm tại vòng tua 7.000 vòng/phút.
Giá bán cũng đẩy Vespa 946 ngang hàng với nhiều mẫu superbike và môtô phân khối lớn nhập khẩu hoặc lắp ráp nội địa thuộc các thương hiệu như Yamaha, Honda, Suzuki hay Ducati. Với giá bán ngất ngưởng, vị thế của xe Vespa giờ đây còn được đẩy lên cao hơn. Các mẫu xe thuộc thương hiệu này thường cao hơn 35% so với các đối thủ. Như hiện nay, một chiếc Vespa LX cao hơn 36% so với một chiếc Honda Activa.
Tại Việt Nam, giá chính hãng do Piaggio công bố của Vespa 946 là 340 triệu đồng khiến xe được ví như "Rolls-Royce của dòng scooter".
Giá bán cũng đẩy Vespa 946 ngang hàng với nhiều mẫu superbike và môtô phân khối lớn nhập khẩu hoặc lắp ráp nội địa thuộc các thương hiệu như Yamaha, Honda, Suzuki hay Ducati. Với giá bán ngất ngưởng, vị thế của xe Vespa giờ đây còn được đẩy lên cao hơn. Các mẫu xe thuộc thương hiệu này thường cao hơn 35% so với các đối thủ. Như hiện nay, một chiếc Vespa LX cao hơn 36% so với một chiếc Honda Activa.
Tại Việt Nam, giá chính hãng do Piaggio công bố của Vespa 946 là 340 triệu đồng khiến xe được ví như "Rolls-Royce của dòng scooter".
Nguồn: Mỹ Anh (VnExpress)
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét