Honda Cup độ công nghệ cao cực khủng - Xe Máy Độ-Xe Máy Độc

Honda Cup độ công nghệ cao cực khủng

Sưu tầm được chiếc Honda Cup này trên facebook thấy khủng quá up ngay cho bà con cùng xem.Thoáng nhìn cứ tưởng con Cup cánh én màu bạc này bình thường nhưng soi kỹ mới thấy nó là chiếc Supper Cup bất thường nhất mà mình từng thấy mời mọi người cùng thưởng thức siêu phẩm này:


Chiếc Honda Cup độ công nghệ cao cực khủng - 53498
Honda Cup nhưng máy thì của Honda Wave S110,bộ dĩa với heo nằm trước giò gà độc hại

Chiếc Honda Cup độ công nghệ cao cực khủng - 53499
Lòng nước với bơm nước chế bên lốc mâm lửa bá đạo,két nước giống két nhớt ghê

Chiếc Honda Cup độ công nghệ cao cực khủng - 53500
Thêm bộ dĩa sau nữa thành xe 2 dĩa kinh hồn
Chiếc Honda Cup độ công nghệ cao cực khủng - 53501
Món này nhìn có vẻ khó hiểu ai biết chỉ giáo dùm

Chiếc Honda Cup độ công nghệ cao cực khủng - 53502
Tuy dán tem little Cup nhưng lại đi bánh to

Chiếc Honda Cup độ công nghệ cao cực khủng - 53503
Cận cảnh đầu lòng và bộ phun xăng,đầu hơi,bình nước mát

Chiếc Honda Cup độ công nghệ cao cực khủng - 53504
Cup PGM-FI độ vô cùng công phu
Xem xong chiếc Honda Cup cánh én này các bác có bị kích thích ko chứ mình là mình phấn khích vô cùng khi thấy thầy thợ Việt Nam mình giỏi quá làm những điều mà khó ai nghĩ tới.Ngày xưa nhà mình cũng có con cánh én chạy thì trâu bò nhưng so với xe đời mới thì chán quá bán mất xác,nhìn con Cup FI này bỗng bồi hồi nhớ lại em nó năm xưa ghê!Nếu thấy thích thì đừng ngại cho 1 like các bạn nhé.

Bài viết liên quan: