Cỗ máy Đức trên chiến mã Harley-Davidson - Xe Máy Độ-Xe Máy Độc

Cỗ máy Đức trên chiến mã Harley-Davidson

Động cơ làm mát bằng dung dịch đầu tiên của Harley-Davidson ra đời với sự hợp tác của Porsche.


VRSC viết tắt từ cụm từ V-Twin Racing Street Custom, là thành viên trong gia đình Harley-Davidson. Ra mắt lần đầu năm 2001 với thành viên V-rod. Sau đó, thêm Night Rod Special. V-rod được phát triển nhằm cạnh tranh lại với những mẫu xe cơ bắp của Nhật Bản như Yamaha V-Max, và sau đó là Ducati Diavel. 
Động cơ Revolution trên V-rod là thành quả hợp tác giữa Harley-Davidson và Porsche với các đặc điểm dễ nhận biết như kiểu V-Twin góc nghiêng 60 độ cùng bộ tản nhiệt phía trước.
Đây là khối động cơ tản nhiệt bằng dung dịch đầu tiên của Harley-Davidson, và phải đến năm nay, hãng xe Mỹ mới có khối động cơ làm mát bằng dung dịch thứ hai, trang bị mẫu Harley-Davidson CVO Limited 2014. Nhưng sự khách biệt lớn nhất của V-rod với những sản phẩm Harley-Davidson khác là vị trí bình xăng. Bình xăng V-Rod nằm dưới yên, giấu gọn bên trong phần khung xe.   
V-rod trang bị có dung tích động cơ 1.250 phân khối làm mát bằng dung dịch. Cam kép với bốn van trên mỗi xi lanh. Công suất 123 mã lực tại vòng tua 8.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 117 Nm tại 6.500 vòng/phút. 
Thay cho vị trí bình xăng truyền thống là hệ thống điện. V-rod Muscle sử dụng hệ thống phun xăng điện tử ESPFI với mức tiêu hao nhiên liệu khoảng 6,3 lít/100km theo công bố của nhà sản xuất.
Thứ năm, 10/7/2014 | 09:22 GMT+7
Chia sẻ bài viết lên facebookChia sẻ bài viết lên twitterChia sẻ bài viết lên google+|

Cỗ máy Đức trên chiến mã Harley-Davidson

Harley-V-rod-1.jpg
Harley-V-rod-2_1403151771.jpg
Harley-V-rod-3.jpg
Harley-V-rod-4.jpg
Harley-V-rod-6.jpg
Harley-V-rod-7.jpg
Harley-V-rod-8.jpg
Harley-V-rod-9.jpg
Harley-V-rod-10.jpg

Davidson

Harley-V-rod-111.jpg
Harley-V-rod-12.jpg
Harley-V-rod-13.jpg
Harley-V-rod-14.jpg
Harley-V-rod-15.jpg
Harley-V-rod-16.jpg
Harley-V-rod-17.jpg
Harley-V-rod-18.jpg
Harley-V-rod-19.jpg
Đức Quang

Bài viết liên quan: