Top xe phân khối lớn về Việt Nam trong năm là những mẫu mới nhất trên thị trường thế giới và tất cả đều đi bằng đường hàng không.
BMW HP4
Mẫu hàng hiếm BMW HP4 tại Việt Nam.
|
Với chiều dài 2.056 mm, rộng 826 mm và cao 1.138 mm, HP4 là sự tiếp nối serie HP (High Performance) ra đời từ năm 2005, sau mẫu boxer HP2 Enduro, HP2 Megamoto và HP2 Sport.
HP4 là chiếc môtô sử dụng động cơ 4 xi-lanh đầu tiên của gia đình HP. Phát triển dựa trên BMW S1000RR, siêu môtô thể thao có công suất 193 mã lực và nặng 199 kg đã gồm cả chống bó cứng phanh Race ABS của BMW và bình xăng đầy.
Trọng lượng nhẹ của HP4 còn nhờ bộ vành 17 inch hợp kim, bộ gắp sau được làm từ nhôm, hệ thống ống xả bằng titanium... HP4 trang bị kính chắn gió tối màu, đèn xi-nhan LED và tông màu kết hợp xanh ánh kim và trắng sáng đặc trưng của BMW Motorrad. >>Video BMW HP4 tại Việt Nam
Conferderate X132 Hellcat
Conferderate X132 Hellcat thuộc sở hữu của người chơi xe tại thành phố Vũng Tàu.
|
Hellcat được lựa chọn cho một trong những dòng xe đầu tiên của Confederate với tên gọi tên từ máy bay chiến đấu F6F trong thế chiến thứ 2. X132 Hellcat nổi bật với những chi tiết chế tạo từ hợp kim nhôm, cắt gọt tỉ mỉ và giữ nguyên màu sắc thô ráp.
Động cơ V-Twin dung tích 2.136 phân khối, công suất cực đại 132 mã lực. X132 Hellcat sử dụng hộp số 5 cấp, cặp giảm xóc trước đường kính 50 mm do WP chế tạo, giảm xóc sau dạng trụ đơn. X132 Hellcat sở hữu cặp mâm bằng chất liệu sợi carbon, cụm thắng Confederate và cụm đèn pha dạng LED.
X132 Hellcat có mức giá khởi điểm từ 60.000 USD tại nước ngoài, với sản phẩm sản xuất thủ công, xe bắt đầu được sản xuất sau khi Confederate nhận được số tiền cọc 10.000 USD từ khách hàng. >>Video Conferderate X132 Hellcat tại Việt Nam
Aprilia SRV4 Factory APRC
Aprilia SRV4 Factory APRC đời mới xuất hiện tại Sài Gòn.
|
Bước ra từ thành công trên đường đua SBK, với 4 năm liên tiếp chiến thắng ở vị trí cao, Aprilia trình làng những phiên bản khác nhau của chiếc SRV4 với đầy đủ kinh nghiệm và công nghệ dành cho một chiếc superbike. RSV4 sở hữu động cơ V4 với góc nghiêng 65 độ, bộ khung sườn được chia sẻ từ công nghệ đường đua, hệ thống điện nâng cấp.
Đây cũng là mẫu Aprilia đầu tiên áp dụng công nghệ điều khiển bướm ga điện tử và là trang bị tiêu chuẩn. RSV4 trang bị hộp số 6 cấp và có 3 chế độ lái gồm Truck, Sport và Loading.
Ngoài ra, phiên bản RSV4 trang bị APRC (Aprilia Performance Ride Control) - tính năng tổng hợp của các hệ thống kiểm soát gồm kiểm soát lực kéo, kiểm soát bánh, kiểm soát khởi động và hỗ trợ sang số nhanh. Phanh ABS là trang bị tiêu chuẩn, sử dụng công nghệ của Bosch nên trọng lượng của bộ phanh chỉ nặng 2kg. >> Video Aprilia SRV4 Factory APRC ở Sài Gòn
Kawasaki Ninja H2
Mẫu Kawasaki Ninja H2 tại Việt Nam.
|
Kawasaki Ninja H2 sử dụng khung lưới dạng mắt cáo, nhờ đó chiều dài cơ sở ngắn, ở mức 1.455 mm, giúp tăng khả năng xử lý và độ ổn định ở tốc độ cao.
Mặt nạ với cánh gió lớn, cặp gương chiếu hậu thiết kế đặc biệt đảm bảo ổn định tính khí động học. Ninja H2 trang bị động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng dung tích 998 phân khối làm mát bằng dung dịch cho công suất 200 mã lực tại tua máy 11.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 133,5 Nm tại 10.500 vòng/phút. Trọng lượng không tải mức 238 kg, cho H2 tỷ lệ công suất trên trọng lượng ở mức 0,88 mã lực/kg. Hộp số 6 cấp.
Trang bị cao cấp khác trên H2 gồm hệ thống kiểm soát lực kéo đa cấp độc quyền của Kawasaki, kiểm soát xuất phát, kiểm soát phanh động cơ, van điều tiết điện tử phuộc Ohlins và thắng ABS. H2 sử dụng hệ thống treo trước và sau của KYB có khả năng tùy chỉnh. Cụm phanh hàng hiệu Brembo với cặp đĩa trước đường kính 330 mm và đĩa đơn sau loại 250 mm. Cặp vành thể thao 17 inch với lốp trước 120/70 và lốp sau 200/55.>> Video Kawasaki Ninja H2 tại Việt Nam
>> Xem tiếp
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét