Một bản nâng cấp hoàn toàn mới so với phiên bản CBR150R trước đó, mang kiểu dáng thể thao hơn, khí động học hơn cũng như mang trong mình các công nghệ hiện đại nhất của hãng Honda.
Khối động cơ xylanh đơn, 150 phân khối, DOHC, 4 thì, 4 van. Côn tay - hộp số 6 cấp. Công suất 16,89 Hp @ 9.000rpm. Momen xoắn cực đại 13,7 Nm @ 7.000rpm.
Chúng ta cùng đi đến những hình ảnh chi tiết của mẫu xe hoàn toàn mới này nhé.
Cụm đèn pha đôi được áp dụng công nghệ LED hiện đại, tiết kiệm điên cho ra ánh sáng hiện đại.
Một dãy LED hàng ngang cũng chính là đèn DEMI được chiếu sáng bằng công nghệ LED. Nếu mẫu xe được sản xuất tại thị trường có công tắc bật pha thì dãy DEMI này sẽ được sáng liên tục. Đèn pha ở chế độ COS sẽ được chiếu sáng bằng 4 bóng LED ở 4 khoan.
Ở chế độ PHA 2 khoan giữa sẽ được bật sáng. Như vậy, tất cả có 6 khoan gồm 6 LED cùng bật sáng.
Khi tắt hệ thống, hốc đèn pha sẽ không thấy bóng đèn LED nào.
Kính chắn gió có thiết kế cao và rộng, chắn gió tốt cho người lái.
Đồng hồ Full LCD hiển thị đầy đủ thông tin cần thiết. Có luôn cả báo số.
Công tắc passing thiết kế nhỏ gọn hơn trước.
Nắp bình xăng.
Yên CBR150R 2016 thiết kế dạng 2 tầng thể thao.
Gác chân sau thiết kế thể thao và góc cạnh.
Đèn hậu được chiếu sáng hoàn toàn bằng LED (theo nhiều ý kiến mẫu đèn hậu này giống với mẫu xe tay ga Air Blade 2009 của hãng tại Việt Nam).
Khối động cơ xylanh đơn, 150 phân khối, DOHC, 4 thì, 4 van. Côn tay - hộp số 6 cấp. Công suất 16,89 Hp @ 9.000rpm. Momen xoắn cực đại 13,7 Nm @ 7.000rpm.
Pas biển số rời kèm xinhan dạng LED nằm ở phần pas biển số, cùng đèn rọi biển số ở giữa.
Xinhan trước cũng dạng LED hiện đại và nhỏ gọn.
Phanh đĩa trước sau hiệu Nissin.
Pô được thiết kế góc cạnh hiện đại.
Xa xa chúng ta vẫn thấy tay dắt ốp sườn chắc chắn.
Bình xăng nhô cao và thon gọn hơn.
Ổ khóa chống trộm thường thấy của Honda.
Phần ghi đông taiy lái CBR150R 2016.
Cụm công tắc trái phải nhỏ gọn hiện đại.
Kính chiếu hậu dạng hình thoi (hình chiếc lá) góc cạnh.
Phuộc trước dạng ống lồng thường.
Tất nhiên phải có két nước giải nhiệt.
Mỏ cày vuông chắn bùn tốt. Ở điểm này Honda sẽ bán một chắn bùn dạng tầng với gói phụ kiện kèm theo.
Cánh bửng 2 bên có cả hóc gió cho đường khí ra tản nhiệt trong két nước.
Gắp sau được thiết kế đơn giản mới, triệt tiêu sàn bánh sau.
Pas bắt ốc và pas tăng sên thiết kế hiện đại.
Mâm thiết kế mới với bản sau là 3.5.
Phuộc sau dạng 4 tiếp điểm đòn bẩy thường thấy trên các mẫu xe PKL.
Gác chân trước và cần số dạng dập - móc.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét