Yamaha M-Slaz đầy ấn tượng với bộ cánh tím Chrome - Xe Máy Độ-Xe Máy Độc

Yamaha M-Slaz đầy ấn tượng với bộ cánh tím Chrome

Yamaha MSlaz day an tuong voi bo canh tim ChromeTrong bộ cánh mới , chiếc xế độ mang tên M-Slaz của Yamaha đã trở nên ấn tượng và cá tính hơn qua bàn tay của thợ độ Thái Lan , ngoài ra được thêm một số chi tiết đồ chơi độ kiểng tăng thêm phần mạnh mẽ cho xe.




Yamaha M-Slaz độ trong bộ cánh đầy ấn tượng tại Thái Lan.
Trong nửa cuối năm 2015, mẫu xe môtô naked-bike phân khối nhỏ Yamaha M-Slaz đã tạo nên một "cơn sốt" trong giới chơi xe Đông Nam Á với động cơ và khung của "đàn anh" FZ150i trước đó nhưng có ngoại hình ấn tượng hơn nhiều.

So với các dòng xe côn tay cỡ nhỏ Yamaha 150 như hiện nay gồm FZ150i/Vixion/FZ-S, M-Slaz sở hữu thiết kế ấn tượng hơn nhiều, đồng thời cũng có chất lượng các chi tiết cao hơn.

Mẫu xe hiện nay gần như được ưa chuộng với các tín đồ mê xe tại Thái Lan và họ đã cho ra hàng loạt các bản độ cực chất về dòng xe này.
Yamaha MSlaz day an tuong voi bo canh tim Chrome
Dàn áo tổng thể màu đen cùng những mảng họa tiết với gam màu tím Chrome nổi bật.

Yamaha MSlaz day an tuong voi bo canh tim Chrome
Dàn đầu thiết kế đậm chất thể thao đầy ấn tượng của M-Slaz .

Yamaha MSlaz day an tuong voi bo canh tim Chrome
Dàn chân thiết kế mâm chữ Y thể thao nay đã trở nên bắt mắt hơn khi được sơn lại với màu tím Chrome.

Yamaha MSlaz day an tuong voi bo canh tim Chrome
Xe được gia cố thêm bộ khung sườn mắt cáo nhằm bảo vệ và giảm cho chiếc xe không bị trầy khi bị té ngã.

Yamaha MSlaz day an tuong voi bo canh tim Chrome
Trang bị bộ số gãy Sharhy tăng thêm phần thể thao cho xe.

Yamaha MSlaz day an tuong voi bo canh tim Chrome
Chiếc xe còn được vũ trang pô Akrapovic cho âm thanh thêm uy lực.

Yamaha MSlaz day an tuong voi bo canh tim Chrome
Yamaha M-Slaz là phiên bản nakedbike của mô tô thể thao Yamaha R15 2.0 ra mắt tại thị trường Thái Lan, sở hữu động cơ xi-lanh đơn, 4 van, SOHC, làm mát bằng chất lỏng, phun nhiên liệu trực tiếp, dung tích 150 cc với công suất tối đa 17 mã lực tại vòng tua máy 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 15 Nm tại vòng tua máy 7.500 vòng/phút. Sức mạnh được truyền tới bánh thông qua hộp số 6 cấp.

Bài viết liên quan:

Không có nhận xét nào: