Honda Cub độ khủng đầy phong cách tại Hà Nội.
Các tay độ đã hoàn toàn thay đổi kết cấu nguyên bản của chiếc xe. Toàn bộ phần đầu của chiếc Cub nguyên bản đã bị loại bỏ, thay vào đó chỉ còn là bộ đèn LED siêu sáng gắn gần bánh xe.
Về cơ bản, xe vẫn giữ lại những nét thiết kế đặc trưng của chiếc Cub huyền thoại nhưng thay cặp bánh xe bằng mâm bản lớn cùng lốp to như xe phân khối lớn.
Bộ khung sườn nguyên bản của chiếc xe cũng đã được gia cố lại cứng cáp hơn, ghi đông được chế đưa lên cao theo phong cách Chopper.
Ở bản độ này đặc biệt chiếc xế đã được thay cả phần gắp trước lẫn gắp sau đã được thay bằng bộ một gắp đơn "hàng thửa" do xưởng độ tự thiết kế và tính toán, với kiểu dáng cực khỏe khoắn và cá tính trong khi vẫn đảm bảo độ chắc chắn.
Bộ gắp này được tạo ra để có thể lắp được cặp mâm ôtô với đường kính 17 inch, bề rộng vành 190 mm kèm lốp xe phân khối lớn với bản rộng 200 mm, khiến chiếc Cub trở nên cực "ngầu" và thoát hoàn toàn khỏi kiểu dáng nguyên bản khá nữ tính. Nằm gọn phía trong mỗi vành là hệ thống phanh đĩa.
Dù được trang bị bánh rất to nhưng động cơ của xe vẫn chỉ có dung tích 100 cc. Tuy nhiên do cách sắpNSD nên động cơ này vẫn có thể "kéo" được cặp bánh "khổng lồ" một cách dễ dàng.
Một trong những bản độ cực chất của người Việt tại xưởng độ minibike Trung Khánh tại Hà Nội đã biến cho chiếc Cub từ một phong cách đơn giản biến hóa thành hầm hố và ngầu hơn.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét