Xuất hiện trong bộ ảnh vô cùng ấn tượng của nhiếp ảnh gia William Hoang, song mã KTM 1290 Super Duke R với hai phiên bản độ khác nhau, một phiên bản màu trắng trong vai "thiên thần" vẫn giữ nguyên vẻ đẹp hầm hố nguyên bản được trang bị thêm khá nhiều đồ chơi độ cực chất và một phiên bản màu đen trong vai "ác quỷ" sở hữu một vẻ ngoài phá cách với nhiều chi tiết được chế mũ lại trong dữ dằn và hầm hố hơn rất nhiều, cả 2 đã cò màn đọ dáng đầy ấn tượng bên cạnh cô nàng xinh đẹp và cá tính DJ Dolly.
Song mã KTM 1290 Super Duke R đã cò màn đọ dáng đầy ấn tượng bên cạnh cô nàng xinh đẹp và cá tính DJ Dolly.
KTM 1290 Super Duke R sở hữu một vẻ ngoài hầm hố đặc trưng khi không hề có bất kì đường cong nào, mà toàn bộ các chi tiết đều được thiết kế với những đường nét sắc bén nhất. Nổi bật là cụm đèn pha cùng hai phần ốp màu cam được vuốt nhọn về phía dưới, biến Duke 1290 thành một chiến binh bất bại, sẵn sang nghiền nát mọi thứ cản đường. Cụm thùng xăng và hai yếm lướt gió cũng được làm với những đường gân nổi, giúp tăng thêm sự cơ bắp vốn có cho xe.
Phần khung sườn dạng mắt cáo được kết hợp giữa màu cam truyền thống của KTM và màu trắng của phần đuôi sau đem lại sự thanh thoát cho Duke 1290. Đáng chú ý nhất ở cụm bánh sau chính là phần gắn đơn, khoe ra bộ mâm với những chữ X gắn kết khá đẹp mắt. Phần gắp đơn cũng là một chi tiết thể hiện tính chất của dòng xe “Flagship”, nâng tầm hơn hẳn các mẫu xe đang có mặt trên thị trường.
Có một điều khá đặc biệt đó là KTM 1290 Super Duke R có khả năng thay đổi các chế độ lái thông qua các ngón tay trên trung tâm điều khiển.Mọi thông số đều được hiển thị trên mông màn hình LCD, hiển thị tốc độ và chỉ số nhiệt độ nước làm mát, mức nhiên liệu tiêu hao…tất cả rất trực quan, đơn giản để giúp lái xe kiểm soát con mãnh thú của mình dễ dàng nhất.
Nhưng chừng đó vẫn chưa đủ, KTM 1290 Super Duke R được trang bị hệ thống phanh kiểm soát ABS cực kỳ an toàn. Người lái cũng có khả năng bật và tắt hệ thống ABS của xe và thiết lập xe trở thành một chiếc Supermoto cho phép trượt bánh xe phía sau trong khi vẫn giữ ABS ở bánh xe phía trước hoạt động, rất tuyệt vời và cho nhiều cảm giác kích thích.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét