Honda MSX độ đầy phong cách và cá tính của dân chơi Việt.
Chiếc xe được chủ xe thay đổi một số chi tiết đồ chơi thay cho các phụ tùng zin trên xe để làm cho chiếc xế trở nên thật phong cách hơn.
Cụm ghi đông nổi bật với nhiều đồ chơi như trợ lực Ohlins , trang bị đồng hồ koso mini ngay trung tâm ghi đông , cùm công tắc Domino nổi bật , cùm thắng RCB kết hợp với tay thắng CRG Folding.
Nổi bật với bộ ghi đông Titanium với màu sắc bắt mắt.
2 bên yếm xe được gắn thêm bộ khung sườn mắt cáo làm tăng thêm cảm giác thể thao cho xe, ốp lốc máy Spyker CNC sắc sảo , trang bị đèn led 6 tim hỗ trợ ánh sáng cho xe.
Dè chắn bùn sau thể thao từ hãng độ H2C.
Phuộc sau được độ lại với phuộc K-Tech nổi bật , trọng tâm xe được kéo dài ra nhờ bộ gắp sau. Chiếc xế còn trang bị pô độ cùng cổ pô titanium cho âm thanh thêm mạnh mẽ.
Một bản độ đầy phong cách tại VN.
Xe sử dụng động cơ xi-lanh đơn 4 thì dung tích 124,9 phân khối, phun xăng điện tử, làm mát bằng không khí, tỷ số nén 9,3:1. Công suất xe 9,7 mã lực tại vòng tua máy 7.000 vòng/phút và mô-men xoắn 10,9 Nm tại vòng tua 5.500 vòng/phút.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét