Nhận biết xe điện Hyundai Ebike chính hãng - Xe Máy Độ-Xe Máy Độc

Nhận biết xe điện Hyundai Ebike chính hãng

Trong bức tranh toàn cảnh về thị trường các phương tiện giao thông cá nhân hiện nay, xe điện đang là tiêu điểm nhận được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng bởi tính tiết kiệm, tiện dụng cũng như thân thiện với môi trường.

Đáp ứng nhu cầu đang ngày một lớn dần và ngày càng tăng cao của thị trường xe điện trên thế giới Hyundai Motors tiếp tục cho ra đời nhiều mẫu mã xe đa dạng thuộc các dòng sản phẩm xe đạp điện, xe máy điện, xe golf điện...

Nhằm mở rộng hoạt động kinh doanh, Hyundai Motors lựa chọn đối tác duy nhất và độc quyền tại Việt Nam - công ty TNHH Hyundai Ebike - đơn vị phân phối độc quyền các dòng sản phẩm chính hãng của tập đoàn tại thị trường Việt Nam.
Hyundai Ebike chuyên cung cấp những sản phẩm xe đạp điện và xe máy điện công nghệ cao với kiểu dáng thời trang, thiết kế sang trọng, đẳng cấp, chất lượng xe ổn định đang dần tạo ra một xu hướng tiêu dùng thông minh và đầy mới lạ đối với khách hàng Việt trong thời gian gần đây.
Hãy cùng tìm hiểu một số đặc điểm nhận biết một siêu phẩm công nghệ xe điện Hyundai Ebike chính hãng.
Logo đại diện độc quyền Hyundai Ebike - Xe điện Hyundai

Logo độc quyền của Hyundai Ebike
Logo độc quyền của Hyundai Ebike
Trên mỗi sản phẩm đều thể hiện logo chữ H
của Hyundai Ebike
Trên mỗi sản phẩm đều thể hiện logo chữ H của Hyundai Ebike
Trên mỗi sản phẩm của Hyundai Ebike đều xuất hiện logo hình chữ H cách điệu, đại diện cho tên của hãng (Hyundai theo tiếng Hàn có nghĩa là HIỆN ĐẠI). Hình OVAL bao quanh chữ H thể hiện sử bành chướng của tập đoàn với tham vọng vượt ra khỏi phạm vi châu Á để vươn ra toàn cầu. Chữ H mang biểu tượng của hai người đang bắt tay nhau, bày tỏ sự gắn kết chặt chẽ giữa doanh nghiệp và khách hàng.
Chất lượng khẳng định thương hiệu
Hiện nay Hyundai Ebike đang cho ra mắt thị trường03 dòng sản phẩm: Hai dòng xe đạp điện I-city 10, I-city 20, xe máy điện E-Motion. Trong thời gian sắp tới Hyundai Ebike sẽ tiếp tục cho ra mắt dòng xe đặc biệt với thiết kế độc quyền hình oval với giá cả vô cùng hấp dẫn đáp ứng nhu cầu của giới trẻ Việt Nam.
Hai dòng xe đạp điện I-City 10 và I-City
20

Hai dòng xe đạp điện I-City 10 và I-City
20
Hai dòng xe đạp điện I-City 10 và I-City 20
I-city: Dòng xe đạp điện kế thừa ý tưởng của ô tô Hyundai i10 và i20 nhỏ gọn và tiện dụng, xe đạp điện I-city là sự hội tụ của hàng loạt linh phụ kiện đẳng cấp hàng đầu thế giới:
- Pin Samsung SDI (Hàn Quốc)
- Đề Shimano (Nhật)
- Yên Velo (Pháp)
- Phanh Tektro (Đài Loan)
- Lốp Kenda (Đài Loan)
Bộ khung nhôm Aluminium với độ đền 50 năm mà tính tới nay không chiếc xe đạp điện nào có thể đạt tới, chính bộ khung nhôm này đã giúp cho trọng lượng xe giảm xuống chạm mốc 20 kg mà không xe nào sánh được.
Tốc độ tiêu chuẩn 25km/h, quãng đường đi được lên tới 120km/một lần sạclà minh chứng rõ ràng sức mạnh đỉnh cao của sản phẩmHyundaiEbike.
Dòng xe máy điện E-Motion với ba màu: trắng,
xanh, đỏ
Dòng xe máy điện E-Motion với ba màu: trắng, xanh, đỏ
Dòng xe máy điện E-Motion với ba màu: trắng,
xanh, đỏ
Dòng xe máy điện E-Motion với ba màu: trắng,
xanh, đỏ
E- Motion: Với kiểu dáng và thiết kế nổi bật không thể bị nhầm lẫn với các dòng xe máy điện thường, E-Motion đang dần trở thành biểu tượng thời trang trên thị trường xe điện hiện nay. Sức mạnh của động cơ cũng khiến cho E-Motion trở nên hấp dẫn và đầy đam mê. Chuyển động nhẹ nhàng, êm ái, không gây tiếng ồn với vận tốc tối đa 50km/h, quãng đường đi được vượt trội 80km/một lần sạc, xe máy điện E-Motion còn tiết kiệm tối đa chi phí cho người sử dụng, chỉ xấp xỉ 200 nghìn đồng /năm, tiết kiệm hơn 100 lần so với những loại xe máy chạy xăng giúp E-Motion trở thành sự lựa chọn số một cho mọi khách hàng (80 % đến với Hyundai Ebike đều lựa chọn E-Motion là người bạn đường của mình).
Hãy là người tiêu dùng thông minh!
Việc sử dụng xe điện đang ngày càng phổ biến, có rất nhiều mẫu xe điện đang tràn lan và xâm lấn thị trường. Tuy nhiên, khách hàng hãy thật sáng suốt lựa chọn cho mình sản phẩm xe điện chính hãng, đó chính là cách tốt nhất để bảo vệ lợi ích của khách hàng và giúp khách hàng tiêu dùng thiết thực hơn.
Dòng xe máy điện E-Motion với ba màu: trắng,
xanh, đỏ
Được biết Hyundai Ebike tiếp tục mở rộng mạng lưới kinh doanh tại thị trường Quốc Oai(Hà Nội), Hải Phòng, Bắc Ninh, đặc biệt đang xây dựng showroom hơn 1000 m2 tại miền Trung và tiến tới Miền Nam trong thời gian sắp tới.
Hãy trở thành người tiếp theo trải nghiệm và sở hữu những sản phẩm chính hãng của Hyundai Ebike
Các địa điểm trưng bày và bán sản phẩm Hyudai Ebike chính hãng:
Showroom 1: 129 Xã Đàn - Đống Đa - Hà Nội
Showroom 2: 23 Nguyễn Văn Cừ - Long Biên - Hà Nội

Bài viết liên quan: