Mặc dù được trang bị động cơ boxer BMW sử dụng trong xe gắn máy từ những năm 80, động cơ của R nineT làm mát bằng không khí hiện đại với trục cam đôi và 4 van xi lanh xuyên tâm, cũng như một trục cân bằng trung tâm.
BMW R Nine T độ phiên bản xe đua cổ điển
Động cơ và hệ thống dây điện chính là riêng biệt – đây là đặc điểm dễ dàng hơn cho những nhà tùy chỉnh xe.
Điện được đưa đến bánh sau thông qua một mạng lưới liên tục hộp số 6 cấp với bánh răng xoắn ốc, được cung cấp bởi hệ thống treo hiện đại cùng phuộc upside-down phía trước và một điều chỉnh monoshock ở phía sau.
R nineT mà bạn đang thấy ở đây là phiên bản độ từ MotoKouture, xuất hiện trong một hội thảo xe máy ở Bỉ cho thấy tay nghề tỉ mỉ của thợ độ. Được biết chiếc xe này được xây dựng cho một nghệ sĩ nổi tiếng (người yêu cầu được giấu tên), muốn có một chiếc xe hoàn toàn độc đáo dựa trên R nineT.
Là sản phẩm của hãng độ xe MotoKouture
Bìn xăng liền khối với chỗ ngồi có thiết kế trần trụi và độc đáo
Bình xăng và chỗ ngồi ban đầu được tạo ra trong đất sét, sau đó cát đúc bằng hợp kim nhôm nóng chảy. Chiếc xe sản sinh 110hp, để cho phù hợp với khối động cơ trên chiếc này R nineT đã được sử dụng ống xả mới và bộ lọc K & N, CDI đã được tinh chỉnh để tăng sức mạnh để 142hp cho bánh xe phía sau.
Đồng hồ đo xăng trực tiếp trên bình xăng
Một vẻ đẹp khó cưỡng lại với những người ưa chuộng dòng xe cổ
Đèn pha có thiết kế dựa trên những chiếc xe đua cổ điển
Xe được trang bị lọc gió K&N cùng hệ thống ống xã được thay thế