BMW S1000XR 2015 đầu tiên tại Việt Nam được độ khủng - Xe Máy Độ-Xe Máy Độc

BMW S1000XR 2015 đầu tiên tại Việt Nam được độ khủng

.com/blogger_img_proxy/BMW S1000XR 2015 mẫu xe Adventure hoàn toàn mới của hãng xe Đức, được phát triển dựa trên mẫu Superbike S1000RR với sức mạnh động cơ như trên chiếc nakedbike S1000R, duy nhất chỉ có một chiếc S1000XR 2015 về Việt Nam và đã được Babyspeedtrang bị những món đồ chơi độ khủng đầy chất chơi.




BMW S1000XR 2015 đầu tiên tại Việt Nam đã trang bị thêm đồ chơi khủng

.com/blogger_img_proxy/
Mẫu xe địa hình có giá gần 800 triệu tại Việt Nam

.com/blogger_img_proxy/
Với 2 thùng đồ chính hãng từ BMW Motorrad

.com/blogger_img_proxy/
Làm cho chiếc xe trở nên hoàn thiện hơn trong những chuyến đi đường dài

.com/blogger_img_proxy/
Với đồng hồ LCD hiển thị đầy đủ thông tin như vòng tua máy, tốc độ, vị trí số, chế độ chạy, số km, trip, lượng xăng, mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình

.com/blogger_img_proxy/
Chiếc xe còn được trang bị thêm định vị GPS phù hợp cho những chuyến đi xa mà ko lo đến việc lạc đường.

.com/blogger_img_proxy/
Vẫn có một chút bất đối xứng trong bộ đèn pha đặc trưng của các dòng xe BMW

.com/blogger_img_proxy/
Xe được sử dụng khối động cơ từ chiếc nakedbike S1000R với công suất 160 mã lực

.com/blogger_img_proxy/

.com/blogger_img_proxy/
Điểm ấn tượng của chiếc BMW S1000XR độ đến từ cây pô Akrapovic full titanium carboncực chất.

.com/blogger_img_proxy/
.com/blogger_img_proxy/
.com/blogger_img_proxy/
.com/blogger_img_proxy/
Cận cảnh pô Akrapovic full titanium carbon

.com/blogger_img_proxy/
Độ chơi chuẩn bị lên xe là cặp càng bảo về tay thắng Acerbis vừa có chế độ demi và xinhan

.com/blogger_img_proxy/
Chỉ với một số độ chơi độ nhưng giúp cho chiếc xe Adventure trở nên đẹp và hoàn thiện hơn cho những cuộc hành trình dài.
BMW S1000XR 2015 sử dụng động cơ giống trên chiếc nakedbike S1000R, là loại 999 phân khối 4 xi-lanh thẳng hàng cho công suất 160 mã lực, mô-men xoắn cực đại 112,4 Nm. Xe có trang bị tùy chọn Quickshifter Pro cho phép sang số nhanh mà không cần cắt côn. Bộ khung càng của XR thiết kế mới, có độ cứng hơn hẳn S1000R và RR, để chịu được sức nặng của hành khách và những thùng chứa hành lý.

Bài viết liên quan:

Không có nhận xét nào: